Evra hé lộ lý do Pháp không triệu tập Mbappe

06:47 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnDanh sách triệu tập của đội tuyển Pháp cho hai trận đấu thuộc UEFA Nations League trong tháng 10 không có tên Kylian Mbappe.

Cựu sao Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe đang gây tranh cãi ở Pháp sau khi huấn luyện viên Didier Deschamps quyết định không triệu tập cầu thủ 25 tuổi này cho dịp FIFA days tháng 10.

Mbappe đang hồi phục sau chấn thương đùi, vì vậy, chẳng có gì khó hiểu khi anh không được ĐT Pháp triệu tập.

Tuy nhiên, Real Madrid đã công bố đội hình cho trận đấu với Villarreal vào cuối tuần này, và Mbappe có tên trong danh sách.

Điều đó đã tạo nên rất nhiều câu hỏi xoay quanh sự vắng mặt của Mbappe ở đội tuyển quốc gia, bởi với tư cách là đội trưởng, anh cần phải luôn hiện diện.

Mbappe trong một buổi tập của Real.

Giải thích lý do dẫn tới quyết định này, cựu cầu thủ Patrice Evra đã lưu ý rằng Deschamps và Liên đoàn bóng đá Pháp muốn duy trì mối quan hệ tốt với Real Madrid.

“Nếu bạn gọi Mbappe lên và cậu ấy bị thương, bạn sẽ làm hỏng mối quan hệ của mình với [Florentino] Perez,” Evra nói trên Rothen s’enflamme.

“Real Madrid không phải là PSG. ĐT Pháp không đủ khả năng để chấp nhận rủi ro như vậy".

"Nhưng thành thật mà nói, đội tuyển còn rất nhiều cầu thủ tài năng. Với tất cả sự tôn trọng dành cho Mbappe, cậu ấy vẫn chưa đạt đến đẳng cấp của Benzema.”

Nguyễn Văn Thịnh | 06:47 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục