Evra "Gia Cát Dự" Balotelli sắp rời Man City

16:03 Thứ sáu 16/11/2012

Là bạn thân của Mario Balotelli, hậu vệ M.U - Patrice Evra cho rằng tiền đạo người Italia muốn chia tay Man City để hồi hương.

Hiện cả hai đội bóng thành Milan là Inter và AC đều đang quan tâm đến chân sút 22 tuổi, trong bối cảnh anh không thường xuyên có suất đá chính ở Etihad.

Evra dự đoán Balotelli sẽ rời Man City

AC Milan dự định sẽ tống khứ Robinho để cắt giảm quỹ lương và thu về một khoản tiền chuyển nhượng để đầu tư vào thương vụ Balotelli.

Trong trường hợp Man City lôi kéo được Luis Suarez từ Liverpool, nhiều khả năng Balotelli sẽ là nhân vật đầu tiên phải khăn gói rời Manchester.

Thời gian qua, HLV Mancini thường sử dụng Aguero và Tevez đá chính trên hàng công. Edin Dzeko cũng thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị nên Balotelli giờ chỉ còn là sự lựa chọn thứ 4.

Tháng tới, Man City sẽ đụng độ M.U trong trận derby rất được chờ đợi. Phát biểu trên kênh truyền hình Italia, hậu vệ Evra cho biết:

"Mario đang rất nhớ quê hương. Tôi không biết cậu ấy sẽ ở Manchester đến khi nào, nhưng quả thực, Balotelli đang muốn quay trở về Italia.

Tôi không phải là người đại diện của Mario, nhưng có thể nói ra những điều mình cảm nhận thấy. Ngoài đời thường, tôi gặp Balotelli khá nhiều và biết rõ về cậu ấy. Chúng tôi thường chia sẻ những câu chuyện vui xung quanh cuộc sống thường nhật."
A.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục