Evra: Chúng tôi sẽ gieo rắc nỗi sợ hãi khắp Châu Âu

14:51 Thứ sáu 08/02/2013

Patrice Evra tin rằng một chiến thắng trước Real Madrid sẽ giúp Manchester United “gieo rắc” nỗi sợ khắp các đội bóng châu Âu.

Tuần sau, ngày 14/2 đội bóng thành Manchester sẽ hành quân đến thủ đô Madrid của TBN để đá trận lượt đi với tư cách là một đội “cửa dưới”.

Hồi năm 2011, các cầu thủ của Sir Alex Ferguson đã thua trong trận chung kết Champions League trước Barcelona. Năm ngoái họ còn tệ hại hơn khi để CLB Thuỵ Sĩ FC Basel loại khỏi vòng bảng.


Tuy nhiên Evra lại tự tin rằng chiến thắng trước gã khổng lồ thành Madrid sẽ gởi một lời thách thức mạnh mẽ tới phần còn lại của châu Âu rằng lần này United hoàn toàn nghiêm túc với chiếc Cúp Châu Âu thứ ba trong sự nghiệp của Sir Alex Ferguson.

Hậu vệ người Pháp cho biết: “Đó là một trận đấu cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi. Tháng Hai này chính là thời điểm quan trọng trong chiến dịch chinh phục giải Ngoại Hạng, nhưng đó cũng là thời điểm quan trọng trong Champions League khi chúng tôi đối mặt với Real Madrid.”

“Đây là lúc bạn phải biết chiến thắng và cho cả thế giới thấy rằng Manchester United là đội bóng số 1."

“Thật không dễ dàng gì, nhưng đây chính là thời điểm để chúng tôi toả sáng. Đó là lý do tại sao tôi đang rất mong chờ trận đấu với Real. Tôi chờ những trận cầu đỉnh cao như thế này ở Old Trafford từ rất lâu rồi.”

“Một trận đấu giữa M.U và Real luôn là một trận đấu của những cầu thủ lớn, những cái đầu lớn và những tính cách lớn. Một trận thắng sẽ giúp chúng tôi thăng hoa và đem nỗi sợ hãi đến cho phần còn lại của châu Âu.”

“Đừng quên là năm ngoái chúng tôi thậm chí còn không vào nổi vòng knock out, có lẽ nhiều người vẫn còn giữ ấn tượng đó và cho rằng M.U là một đội yếu. Trận thắng này sẽ xua tan định kiến đó.”
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục