Evra chỉ trích lối đá tiêu cực của ĐT Anh

08:51 Thứ ba 12/06/2012

Hậu vệ Patrice Evra đã lên tiếng phê phán lối chơi phòng ngự có phần tiêu cực của Tam sư trong trận ra quân gặp ĐT Pháp.

Cả hai cầu thủ Pháp đang chơi bóng ở Anh là Patrice Evra và Florent Malouda đều bày tỏ nỗi thất vọng vì Les Bleus chỉ giành được một điểm ngày ra quân.

Sau khi Lescott đánh đầu mở tỉ số cho Tam sư, Pháp đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và xứng đáng tìm được bàn gỡ nhờ công Samir Nasri.

Evra và Gerrard trong trận đấu đêm qua

Dù tung ra cả tá cú sút về phía khung thành Joe Hart, nhưng các cầu thủ Pháp chỉ duy nhất một lần thành công.

Theo Evra, đội bóng của Hodgson đã cố gắng "copy" chiến thuật phòng ngự đổ bê tông của Chelsea khi thi đấu với Barca ở bán kết Champions League mùa giải vừa qua.

"Chúng tôi cảm thất thất vọng vì Pháp chơi hay hơn nhưng kết quả chung cuộc chỉ giành được một điểm. Tôi cảm giác như có đến 15 cầu thủ đối phương trên sân và rất khó tìm được khoảng trống.

Tôi nghĩ ĐT Anh đã chơi theo cách mà Chelsea từng đối phó với Barca. Nhiều người sẽ bất bình. Bởi họ muốn Anh chơi bóng đúng nghĩa, tạo cảm giác hứng khởi cho người xem".


Tiền vệ Malouda cũng đồng ý với quan điểm của Evra rằng, Pháp đã chơi tốt. Tuy nhiên, anh muốn toàn đội nhanh chóng quên đi trận ra quân để chuẩn bị hướng đến cuộc chạm trán Ukraina.

"Một chiến thắng sẽ mang đến sự khởi đầu hoàn hảo hơn. Nhưng dù sao tôi cũng cho rằng tuyển Pháp đã chơi ổn. Dù đạt kết quả không như kỳ vọng nhưng giờ là lúc tuyển Pháp cần hướng về cuộc đấu sắp tới".

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục