Everton xác nhận Baines muốn đến Man United

23:10 Thứ sáu 20/09/2013

Trợ lí HLV Everton, Alan Stubbs tiết lộ rằng Leighton Baines rất muốn gia nhập Manchester United trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng không thành.


Như những gì HLV David Moyes xác nhận, M.U đã gửi lời đề nghị đến Everton để đưa về bộ đôi Marouane Fellaini - Leighton Baines. Tuy vậy, trong ngày cuối của kì thị trường chuyển nhượng mùa hè, đội bóng cũ của ông chỉ đồng ý để Fellaini với số tiền 27,5 triệu bảng và quyết tâm giữ Baines ở lại.

Phát biểu tại một sự kiện của  Football Writers Association, Stubbs thừa nhận rằng The Toffees đã có ý định bán Baines trước khi chiêu mộ thành công bộ ba Romelu Lukaku, Gareth Barry và James McCarthy.

"Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, mọi người đều hướng về nó và chờ đợi những thương vụ bom tấn như Gareth Bale đến Real Madrid," ông nhớ lại.

"Có lẽ là đến 7 giờ tối ngày 2 tháng Chín, Everton xác nhận là sẽ không có bất kỳ ai ra đi cả."

"Fellaini đang ở đó. Baines thì nói anh ấy muốn ra đi. Và sau đó, đến 9 giờ tối, chúng tôi bất ngờ liên hệ được với Romelu Lukaku. Rồi Fellaini đàm phán với United. Cuối cùng thì chúng tôi đã có được ba tân binh. Họ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình Everton."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục