Everton và West Ham âm mưu "cuỗm" sao Barcelona

22:53 Thứ sáu 22/03/2013

Everton và West Ham đang theo đuổi tiền vệ Barcelona Jonathan Dos Santos một cách rất sát sao, tờ Daily Express cho biết.

Cầu thủ 22 tuổi này vừa để lộ mong muốn được rời khỏi Nou Camp để được chơi bóng thường xuyên hơn, sau khi đã bị tuyển Mexico lắc đầu trong thời gian gần đây do toàn ngồi dự bị và thi đấu những trận vô thưởng vô phạt.

Các nguồn tin từ TBN cũng khẳng định rằng Dos Santos đang muốn chuyển đến chơi ở giải Ngoại Hạng và Barcelona cũng đang muốn tống bớt các cầu thủ không thể hiện được mình đi cho nhẹ gánh quỹ lương.

Trong khi Dos Santos khẳng định rằng anh chưa để bất kỳ một mùa giải nào trở nên vô dụng ở Nou Camp - nơi anh chỉ mới ra sân được một lần cho đội hình chính từ ghế dự bị - có vẻ như anh đã sẵn sàng chia tay đội bóng anh đã gia nhập vào năm 2002, khi chỉ mới 12 tuổi.

"Tôi đang học hỏi từ những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới," Dos Santos khẳng định. "Tôi đang ở trong ngôi trường bóng đá đã đào tạo nhiều tài năng nhất thế giới, và cũng là câu lạc bộ mạnh nhất. Người ta thường nói rằng tôi đã khiến quãng thời gian ở lại đây trôi qua vô ích, nhưng tôi không nghĩ vậy."

"Tôi vẫn không biết có điều gì đang chờ đợi mình ở ngoài kia. Nhưng bạn sẽ chẳng biết được điều gì sẽ xảy ra."


Dos Santos cũng là em trai của cựu tiền vệ Barcelona và Tottenham Giovani Dos Santos. Anh đang được West Ham và Everton để ý rất kỹ.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục