Everton từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu từ Man United

10:54 Thứ sáu 28/06/2013

Everton đang rất cứng rắn trong nỗ lực giữ hậu vệ Leighton Baines từ sự quan tâm từ Man United. Theo đó Everton đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của đội chủ sân Old Trafford cho chữ ký của hậu vệ người Anh.

Ngày hôm nay tờ Daily Mail đưa tin, HLV David Moyes đang quyết tâm đưa hậu vệ Leighton Baines tái ngộ cùng mình tại sân Old Trafford. Sau khi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng bị Everton bị từ chối Man United đã đưa ra lời đề nghị thứ hai của mình trị giá 20 triệu bảng trong đó có 15 triệu bảng trả ngay và 5 triệu trả sau tùy thuộc vào phong độ thi đấu của Leighton Baines. Tuy nhiên, Everton vẫn đang cứng rắn trên bàn đàm phán khi khẳng định hậu vệ người Anh không phải là để bán với bất kỳ giá nào.

HLV Roberto Martinez sẽ trở lại sân Goodison Park vào thứ Sáu sau khi hoàn tất hợp đồng làm bình luận viên về Confederations Cup cho một kênh truyền hình Mỹ kết thúc. Kể từ khi được bổ nhiệm dẫn dắt Everton, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã khẳng định muốn đội hình của mình còn nguyên vẹn trong mùa hè dù Marouane Fellaini cũng đang được liên hệ với một bến đỗ mới trong mùa hè này.

Phát biểu với báo giới ngày hôm qua, Chủ tịch Bill Kenwright tiếp tục lặp lại quan điểm cứng rắn của mình và khẳng định Everton sẽ đưa về 3 gương mặt mới trong mùa hè năm nay.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục