Everton tính gây sốc bằng người cũ Chelsea

15:02 Chủ nhật 01/04/2018

CLB Everton đang lên kế hoạch thay huấn luyện viên mới vào cuối mùa giải khi ban lãnh đạo The Toffees không hài lòng với Sam Allardyce.

Theo The Sun, đội chủ sân Goodison Park đã lên danh sách hàng loạt cái tên “máu mặt” để thay thế vị trí của “Big Sam”. Kể từ khi lên nắm quyền, Sam Allardyce đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt của nửa xanh vùng Merseyside và cứu đội bóng thoát khỏi cơn khủng hoảng. Từ vị trí cầm đèn đỏ, Everton đã vươn lên vị trí thứ 9 dưới bàn tay của nhà cầm quân người Anh.

Tuy nhiên từng ấy là chưa đủ để khiến ban lãnh đạo đội chủ sân Goodison Park hài lòng. Giới chủ của Everton đang nhắm đến ba cái tên đó là Paulo Fonseca, Marco Silva và cả Carlo Ancelotti, người từng vô địch Premier League khi dẫn dắt Chelsea. Đây là phương án khá bất ngờ của Everton bởi chiến lược gia người Italia đang là mục tiêu của Arsenal cũng như PSG.

Everton tính gây sốc bằng người cũ của Chelsea - Bóng Đá

 Carlo Ancelotti bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Everton.

Trong khi đó, Marco Silva cũng là cái tên khả dĩ để thay thế vị trí của Sam Allardyce. HLV người Bồ Đào Nha từng gây tiếng vang khi còn dẫn dắt Hull City cũng như Watford. Tuy nhiên, Paulo Fonseca đang nổi lên là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Goodison Park sau khi thành công tại Shakhtar Donetsk.

Đầu mùa giải năm nay, Everton bất ngờ vung tiền vào TTCN để nâng cao chất lượng đội hình và cho thấy tham vọng của mình tại Premier League. Không những thế, The Toffees đang hướng đến mục tiêu giành vé tham dự đấu trường châu Âu và “Big Sam” không phải là người được ban lãnh đạo Everton tin tưởng.

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 14:40 01/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục