Everton thừa nhận sợ mất bộ đôi Fellaini - Baines

20:45 Thứ năm 22/08/2013

Trước lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng từ phía Man Utd, HLV Roberto Martinez đang tỏ ra lo lắng vào khả năng sẽ mất bộ đôi Marouane Fellaini và Leighton Baines.

Trong nỗ lực củng cố lực lượng cho mùa giải mới, Man Utd đã gửi lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng cho bộ đôi Marouane Fellaini - Leighton Baines. Tuy nhiên, lời đề nghị này ngay lập tức bị Everton từ chối. Không bỏ cuộc, Quỷ đỏ tiếp tục lên kế hoạch hỏi mua bộ đôi ngôi sao trên với số tiền 35 triệu bảng.

Khi được hỏi về mức giá đề nghị trên, HLV Roberto Martinez tỏ ra khá lo lắng. Ông cho rằng động thái từ phía Man Utd đang ảnh hưởng tới Fellaini và Baines.

"Nó đang vượt quá tầm tay của chúng tôi. Bây giờ, nó đang ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lí của các cầu thủ", HLV Roberto Martinez thừa nhận.

Mặc dù vậy, tân HLV của Everton vẫn tin tưởng vào tâm lí vững vàng của 2 cậu học trò. Đây có thể xem là ván bài tâm lí của Martinez trong cuộc chiến giữ chân những ngôi sao sáng giá nhất.

"Họ (Fellaini và Baines) rất chuyên nghiệp. Tôi không có gì để tự hào hơn về cách hành xử của họ. Đó là 2 tài sản quý và họ rất tôn trọng đội bóng. Họ cần hiểu rằng chúng tôi đang có sự khởi đầu đúng đắn ở mùa giải này. Chúng tôi muốn chuẩn bị một cách tốt nhất có thể", HLV Everton nói thêm.

Cũng theo xác nhận của HLV Roberto Martinez, Everton chưa nhận được lời đề nghị mới (35 triệu bảng) từ phía Man Utd như những tin đồn gần đây.

"Mọi thứ hiện tại vẫn yên ắng. Chúng tôi không có kế hoạch bán. Chúng tôi muốn giữ những cầu thủ tốt nhất. Điều đó đã được chúng tôi khẳng định nhiều lần trước đây", Martinez chia sẻ.

Do kì chuyển nhượng mùa Hè chỉ còn lại vỏn vẹn 10 ngày nữa, Man Utd chắc chắn sẽ tăng cường các cuộc đàm phán nhằm sớm ổn định lực lượng cho giai đoạn lượt đi. Vào thời điểm này, Fellaini và Leighton Baines vẫn là 2 mục tiêu có khả năng thành công cao nhất của Quỷ đỏ. Cơ sở đáng tin nhất của Quỷ đỏ có thể nằm ở mối quan hệ thân mật giữa David Moyes và 2 cậu học trò cũ.

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục