Everton thành công là vì cầu thủ không dược sử dụng điện thoại

21:20 Thứ năm 22/09/2016

TinTheThao.com.vnRonald Koeman đã cấm tuyệt đối các cầu thủ Everton sử dụng điện thoại trong các buổi ăn, và điều đó đang mang lại rất nhiều kết quả khả quan.

watermarked-3a1

 Ronald Koeman đã cấm tuyệt đối các cầu thủ Everton sử dụng điện thoại. Ảnh: Internet.

Everton đang trải qua một những ngày tươi đẹp dưới triều đại mới của HLV Ronald Koeman. Cụ thể sau 5 vòng đấu đầu tiên, Everton vẫn chưa thua trận nào. Họ đã thắng 4, hòa 1 và đang tạm xếp thứ 2 tại Premier League với 13 điểm.

Thành công này dường như được đóng góp không nhỏ từ những quy định mà HLV Ronald Koeman áp dụng trong các bữa ăn của Everton. Cụ thể theo chia sẻ mới đây của tiền vệ Aaron Lennon, không một cầu thủ nào của Everton được đụng tới điện thoại khi đang dùng bữa cùng đội bóng.

"Koeman đã cấm chúng tôi sử dụng trong các bữa ăn. Điều này đã giúp chúng tôi có thể nói chuyện và hiểu nhau nhiều hơn. Ban đầu điều này khiến chúng tôi khá sốc, tuy nhiên mọi chuyện lại đang mang lại những kết quả rất tốt."

Cuối tuần này, Everton được dự đoán là sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để có thêm 3 điểm và cũng cố vị trí thứ 2 trên BXH của mình. Cụ thể đối thủ của họ ở vòng 6 lần này sẽ là Bournemouth, đội bóng đang xếp tận vị trí thứ 17 trên BXH.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục