Everton tăng lương gấp đôi trói chân Barkley

19:17 Chủ nhật 01/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – Everton đang tranh thủ tìm cách gia hạn với ngôi sao trẻ Ross Barkley bằng việc hứa hẹn mức lương gấp đôi, hòng tránh sự chéo kéo từ những đội bóng lớn.

Theo đó, thỏa thuận trong hợp đồng sẽ nâng lên từ 25 ngàn Bảng/ tuần đến 50 ngàn Bảng/ tuần, một con số tương đối lớn dành cho cầu thủ trẻ 20 tuổi với một CLB có quy mô trung bình khá như Everton.

Barkley được tăng lương để tránh bị M.U chèo kéo

Barkley vừa trải qua một mùa giải xuất sắc cho nửa Xanh vùng Merseyside, ra sân tổng cộng đến 34/38 trận tại Ngoại hạng Anh và bỏ túi 6 bàn thắng. Tuyển thủ Anh của Everton đang được Man United theo rất sát.

Tiết lộ mới nhất cho biết, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi tiền cộng thêm tiền đạo Danny Welbeck để thuyết phục Everton. Tuy nhiên, ban lãnh đạo và nhất là HLV Roberto Martinez không muốn bán và muốn giữ lại viên ngọc thô thêm một thời gian nữa.

Cùng với Barkley, Everton cũng chuẩn bị làm dày thêm chiều sâu đội hình bằng việc đưa ra thỏa thuận mới với James McCarthy (mượn từ Wigan) và Gareth Barry (mượn từ Man City).

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục