Everton sẵn sàng chiêu mộ cựu thủ môn của Sunderland

21:16 Thứ hai 26/11/2012

Trang tin Sky Sports cho biết câu lạc bộ Everton đang lên kế hoạch đưa thủ thành từng bắt cho Sunderland Craig Gordon về làm dự bị cho Tim Howard trong khung gỗ.

Thủ thành người Scotland hiện đang hoàn toàn tự do sau khi bị Sunderland chấm dứt hợp đồng vào mùa hè vừa qua. Anh từng được đánh giá là một thủ môn có chất lượng nhưng những chấn thương liên tiếp đã khiến Gordon gặp vấn đề trong việc duy trì phong độ.

HLV trưởng David Moyes của Everton thừa nhận sau trận hòa hôm thứ Bảy với Norwich vừa rồi rằng sự thiếu cạnh tranh trong khung gỗ sẽ ảnh hưởng tới phong độ của thủ môn người Mỹ Tim Howard, vì thế ông đã nghĩ đến việc đưa về một thủ môn dự phòng để khiến cho cuộc cạnh tranh trong khung gỗ của đội chủ sân Goodison Park trở nên quyết liệt hơn.

Thủ thành Craig Gordon. Ảnh: Internet.

Lúc này thì Everton vẫn còn một thủ môn ở đội 1 nữa là Jan Mucha, nhưng thủ môn này không được đánh giá cao và bản hợp đồng giữa Everton và Mucha cũng sắp hết hạn. Trước tình hình đó, HLV Moyes đã nhắm trước một vài thủ môn để có thể chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Gordon từng chuyển sang Sunderland khi còn bắt cho đội bóng Hearts của Scotland vào năm 2007 với giá 9 triệu Bảng. Nhưng cơn ác mộng chấn thương đã khiến cho sự nghiệp của Gordon không được tốt đẹp như mong muốn.

Một vài câu lạc bộ đã liên hệ với Gordon sau khi anh bị Sunderland cắt hợp đồng. Nhưng Everton là tỏ ra sẵn sàng hơn cả và việc được chơi bóng cho một đội có khả năng như Everton có lẽ cũng là đúng với mong muốn của Gordon ở thời điểm hiện tại.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục