Everton ra giá 25 triệu bảng cho Baines

20:11 Thứ tư 01/01/2014

Trong nỗ lực giữ chân Leighton Baines trước sự theo đuổi của Manchester United, Everton vừa ra giá bán hậu vệ này là 25 triệu bảng.

Trong suốt cả kỳ chuyển nhượng mùa hè trước, Manchester United đã theo đuổi Leighton Baines nhưng không thành công. Tuy vậy, nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ vẫn chưa bỏ cuộc và quyết tâm sẽ có được Baines trong tháng Giêng này.

Trước những diễn biến đó, Everton vừa ra giá bán hậu vệ này là 25 triệu bảng với mục đích làm 'chùn chân' Manchester United, qua đó có thể giữ chân thành công Baines.

Bản thân Baines cũng mong muốn được tái hợp với người thầy cũ David Moyes tại Manchester United. Tuy nhiên anh cũng sẵn sàng ở lại Everton nếu hai đội bóng không tìm được tiếng nói chung trong vụ chuyển nhượng này.

Ngoài Baines, Man United cũng đang quan tâm đến Fabio Coentrao của Real Madrid. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc mượn Coentrao nhưng cuối cùng không thể có được sự phục vụ của cầu thủ người Bồ Đào Nha vì vướng mắc thủ tục giấy tờ.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục