Everton quyết đập tan tham vọng sở hữu Baines của M.U

10:31 Thứ năm 05/09/2013

Trong ngày hôm qua, MU đã khẳng định sẽ quay trở lại tiếp cận hậu vệ Baines vào mùa Đông tới. Tuy nhiên, kế hoạch đó của Quỷ đỏ có thể bị phá sản bởi Everton đang đẩy nhanh tiến độ gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Trong mùa Hè, Everton đã thể hiện lập trường vững chắc không “nhả” hậu vệ Baines. Chính vì vậy, dù đã nâng giá lên 15 triệu bảng trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng, M.U vẫn thất bại cay đắng.

Hy vọng sở hữu Baines của M.U sắp phá sản

Ngày hôm qua, nhà ĐKVĐ Premier League đã khẳng định họ sẽ quay trở lại thương vụ này trong mùa Đông tới. Bản thân Everton cũng ý thức được Quỷ đỏ đang rất “khát” sau khi thất bại trong vụ Coentrao.

Vì vậy, họ đang đẩy nhanh tiến độ “trói chân” cầu thủ này. Hiện tại hợp đồng của Baines với Everton chỉ còn thời hạn 2 năm, với mức lương 50.000 bảng/tuần. Theo những nguồn tin thân cận, hậu vệ này sẽ nhận thêm 25.000 bảng/tuần nữa nếu chấp nhận ở lại Goodison Park.

Trong phát biểu ngày hôm qua, HLV Roberto Martinez cũng đã nhắn nhủ Baines. Ông nói: “Baines là cầu thủ đặc biệt, nhất là đối với Everton. Chúng tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ hào hứng với những thách thức ở phía trước. Thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa, giờ đây, tất cả phải tập trung vào chuyên môn, đó là điều nên làm”.

Mùa Hè này, Everton đưa về khá nhiều tân binh chất lượng như Lukaku, McCarthy, Arouna Koné, Deulofeu, Barry…và họ hy vọng sẽ cải thiện thành tích bết bát trong giai đoạn đầu Premier League.

Minh Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục