Everton phủ nhận M.U đã liên hệ mua Baines

12:40 Thứ hai 30/07/2012

BLĐ Everton đã gây bất ngờ khi tuyên bố họ chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía Man United về việc mua Leighton Baines.

Baines sẽ vẫn ở lại Everton thôi

Đây có lẽ là điều khó hiểu bởi lẽ phía Man United đã bắn tiếng muốn mua hậu vệ trái Leighton Baines của Everton từ hồi đầu Hè. Báo chí Anh cũng đã không ít lần đăng tải những cuộc thương lượng, ngã giá chuyển nhượng giữa 2 CLB này. Cụ thể hơn nữa là việc Quỷ đỏ muốn mua tuyển thủ Anh này với giá 10 triệu bảng, nhưng đội chủ sân Goodison Park không đồng ý khi đòi giá tới 15 triệu.

Tuy nhiên trên kênh ESPN, người phát ngôn của Everton mới đây khẳng định họ chưa nhận được được bất kỳ lời đề nghị cụ thể nào về Leighton Baines từ Man United. BLĐ đội bóng chỉ biết được việc Quỷ đỏ muốn có Baines qua những thông tin từ báo chí. Thậm chí ngay cả việc Man United trả giá 10 hay 12 triệu bảng cũng đều là gợi ý hoặc thông tin riêng của cánh phóng viên.

Phía Everton cũng khẳng định hậu vệ 27 tuổi này cũng không hề đả động gì tới việc ra đi chứ đừng nói tới việc đang liên hệ với Man United. "Chúng tôi chẳng nhận được thông tin chính thức nào từ phía Man United. Hàng tuần chúng tôi đều được hỏi những câu hỏi giống nhau về việc chuyển nhượng Baines và dĩ nhiên đáp lại cũng luôn là những câu trả lời giống nhau".

"Chúng tôi thực sự đã chán ngấy điều đó. Đã 2 tháng qua, luôn có những lời gợi ý, thông tin về việc Man United đang ngã giá với Everton, thế nhưng đó đều là những thông tin sai sự thật. Chúng tôi chẳng nhận được bất kỳ thông tin nào từ HLV Alex Ferguson hay các cộng sự của ông ấy về việc muốn mua Baines".

Phương Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục