Everton nhận tin dữ từ Ross Barkley

08:07 Thứ bảy 16/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hung tin xảy đến với Everton khi tài năng trẻ Ross Barkley phải ngồi chơi xơi nước từ 6 đến 8 tuần do gặp phải chấn thương đầu gối trong lúc tập luyện.

Tổn thất nơi nhân sự khi Ross Barkley vắng mặt trong giai đoạn đầu của Premier League mùa giải mới sẽ khiến HLV Roberto Martinez của CLB hết sức đau đầu.


Được biết, Barkley dính chấn thương trong lúc tập luyện ở trụ sở chính Finch Farm vào ngày hôm qua. Trong thời gian tới, tiền vệ này phải tiến hành kiểm tra thêm để xác định chính xác thời gian phải nghỉ thi đấu trong bao lâu.

Nếu chấn thương không nghiêm trọng, Barkley có thể trở lại sau 6 tuần nữa. Nhưng dù vậy chăng nữa, Everton chắc chắn không có sự phục vụ của viên ngọc quý này trong những trận đấu gặp Arsenal và Chelsea vào tuần lễ cuối tháng 8.


Còn trong trường hợp phải xa sân cỏ 8 tuần, Everton sẽ phải chơi trận đầu tiên ở Europa League vào ngày 19/09, cũng như bước vào derby vùng Merseyside gặp Liverpool tại Anfield vào ngày 27/09 mà không có tiền vệ 20 tuổi người Anh.

Hiện tại, vẫn chưa rõ Barkley có phải cần đến phẫu thuật để chữa trị chấn thương hay không. Tuy nhiên, đây không phải niềm an ủi với HLV Roberto Martinez, bởi vai trò của Barkley rất quan trọng. Gần đây nhất, Everton vừa tiến hành gia hạn hợp đồng với cầu thủ này tới năm 2018.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục