Everton nhắm trung vệ, sẵn sàng để John Stones ra đi

01:07 Chủ nhật 24/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với việc John Stones có nhiều động thái rục rịch đòi ra đi, HLV Ronald Koeman đã chuẩn bị sẵn trường hợp mất đi trung vệ chủ lực bằng một cái tên chất lượng từ Porto.

Ngay từ khi mùa giải 2015-16 kết thúc, trung vệ John Stones của Everton đã nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các đại gia châu Âu. Trước sự chèo kéo đó, trung vệ 22 tuổi có những động thái cho thấy mình muốn ra đi tìm thử thách mới.

Everton muốn chiêu mộ Bruno Martins Indi. Ảnh: Internet.

Trước tình cảnh đó, HLV Ronald Koeman đành phải chuẩn bị phương án thay thế. Ngày hôm nay tờ The Sun cho biết, đội chủ sân Goodison Park đã đưa ra lời đề nghị 12,5 triệu bảng cho trung vệ Bruno Martins Indi của Porto.

Được biết trung vệ 24 tuổi tuyển Hà Lan từng thể hiện mong muốn rời đội bóng Bồ Đào Nha. Thậm chí anh còn nhiều lần tỏ thái độ bất hợp tác nhằm được Porto cho phép chuyển nhượng.

Everton đã sẵn sàng để John Stones ra đi. Ảnh: Internet.

CLB giàu truyền thống Bồ Đào Nha cũng cho biết sẵn sàng đồng ý chuyển nhượng trung vệ trụ cột của đội nếu CLB nào đó đồng ý mức giá 15 triệu bảng mà họ đưa ra. Tuy vậy cái giá mà The Toffees đặt lên bàn đàm phán khá hợp lý và nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm hoàn thành.

Nếu Bruno Martins Indi tới, Everton đã sẵn sàng cho việc John Stones chuyển đến Man City với bản hợp đồng 50 triệu bảng theo như đồn đoán của giới truyền thông Anh những ngày qua.

Nam Thành | 00:35 24/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục