Everton muốn dùng 'gậy ông đập lưng ông' với Liverpool

17:26 Thứ năm 04/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Kình địch vùng Merseyside với Liverpool đã sẵn sàng dang tay cứu vớt Christian Benteke.

Liverpool cũng không muốn giữ chân Christian Benteke, họ sẽ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị vừa ý, ít nhất cũng phải 30 triệu bảng. Đặc biệt, The Kop sẽ nói không với bất kỳ CLB nào muốn mượn tiền đạo người Bỉ.

Everton muốn chiêu mộ tiền đạo của đại kình địch. Ảnh: Internet.

Liverpool Echo tuyên bố rằng Everton là đội bóng mới nhất liên hệ để chiêu mộ Benteke. Họ đang cần bổ sung vị trí tiền đạo để sẵn sàng đối phó với sự ra đi của Romelu Lukaku. Liverpool đã chi đến 32,5 triệu bảng để mua Benteke về từ Aston Villa, họ muốn gỡ gạc càng nhiều càng tốt với bản hợp đồng thảm họa này sau mùa giải vừa qua.

Từ một tiền đạo được kỳ vọng, Benteke dần tụt dốc và trở thành sự lựa chọn thứ 4 tại Liverpool sau Daniel Sturridge, Divock Origi, Danny Ings và thậm chí là cả Roberto Firmino, vốn xuất phát từ vị trí tiền vệ. Tuy nhiên, Everton và HLV Ronald Koeman không bận tâm về điều đó, họ sẵn sàng dang tay chào đón Benteke nếu đạt được thỏa thuận với Liverpool. Everton muốn dùng cầu thủ bị Liverpool đào thải để đối đầu với The Kop trong mùa giải tới.

Hoàng Tâm | 17:05 04/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục