Everton muốn 'Drogba mới' thành 1 phần trong thương vụ Fellaini với Chelsea

15:25 Thứ hai 10/09/2012

Một nguồn tin từ Bỉ xác nhận rằng HLV David Moyes của Everton đang muốn đưa tiền đạo trẻ Romelu Lukaku về sân Goodison Park như một phần của vụ chuyển nhượng cầu thủ đang thi đấu rất nổi bật Marouane Fellaini tới Chelsea.

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí Bỉ cách đây chưa lâu, Fellaini cho biết anh có thể ra đi để tìm kiếm những thành công mới sau khi thành danh trong màu áo của Everton, và từ đó những tin đồn về tương lai của tiền vệ này đã được báo chí Anh và Châu Âu đăng tải khá nhiều.

Đội bóng được người ta liên hệ mạnh nhất với Fellaini là Chelsea. Dù đã trải qua một mùa hè bận rộn mua sắm, nhưng HLV Roberto Di Matteo vẫn chưa hài lòng với những gì ông đang có trong tay và vẫn muốn được ông chủ Abramovich cấp thêm tiền để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Romelu Lukaku có thể bị Chelsea đem ra trao đổi để lấy Marouane Fellaini. Ảnh: Internet.

Nắm bắt được ham muốn sở hữu Fellaini của Chelsea, HLV David Moyes của Everton có thể buộc đội chủ sân Stamford Bridge đưa tiền đạo trẻ Lukaku vào như một phần của bản hợp đồng chuyển nhượng giữa hai bên.

Dù được đánh giá là rất có tiềm năng và có biệt danh là 'Drogba mới', nhưng Lukaku đang bị xem là người thừa ở Chelsea. Sau 1 mùa giải chơi cho The Blues với giá 18 triệu Bảng, ra sân 12 trận, Lukaku vẫn chưa có bàn thắng nào cho riêng mình và để lại nỗi thất vọng lớn.

Mặc dù không quá thiếu thốn trên hàng công với sự góp mặt của các tiền đạo như Nikica Jelavic, Kevin Mirallas và Steven Naismith, David Moyes vẫn tỏ ra rất thích thú với cầu thủ cũ của Anderlecht và xem anh như một sự đầu tư đúng đắn cho tương lai, bởi Lukaku chỉ mới 19 tuổi.

Hiện tại, Lukaku đang tạm thời thi đấu cho West Brom dưới dạng cho mượn và đã có bàn thắng đầu tiên tại giải Ngoại hạng cho đội bóng của HLV Steve Clarke trong trận đấu với Liverpool.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục