Everton muốn có "truyền nhân" Paul Scholes phiên bản lỗi của M.U

09:41 Thứ sáu 10/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng Everton sẽ đánh tiếng để mua đứt tiền vệ Tom Cleverley của Manchester United vào cuối mùa giải này.

Cleverley sẽ sang Everton? Ảnh internet.

Tom Cleverley từng được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất của Manchester United và được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Paul Scholes để lại tuy nhiên chấn thương cộng với áp lực lớn tại Old Trafford đã khiến cầu thủ này không bao giờ lớn được.

Tom Cleverley hiện vẫn nằm trong biên chế Man United nhưng đang được cho mượn tại Aston Villa và đã có những màn trình diễn tương đối chấp nhận được từ đầu mùa.

Với tình hình hiện tại, có thể khẳng định Clverley không còn nằm trong kế hoạch của Man United ở mùa giải tới bởi đội bóng này đang sở hữu rất nhiều ngôi sao đá cùng vị trí.

Nắm bắt được thông tin này, cả Aston Villa và Everton đều rất vui và đang tính đường mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa giải.

Tuy vậy, chỉ có Everton là được hưởng niềm vui khi Tom Cleverley không muốn gắn bó với Villa mà muốn đến Goodison Park theo dạng chuyển nhượng tự do. Thậm chí có tin tiền vệ 25 tuổi này đã kí thỏa thuận sơ bộ với Everton.

Mặt khác, tại Everton, Tom Cleverley sẽ được tái hợp với HLV Roberto Martinez (cùng có thời gian làm việc tại Wingan) - người đã giúp đỡ Cleverley rất nhiều, vì thế sẽ không có gì quá bất ngờ nếu tiền vệ này chuyển sang khoác áo Everton mùa giải tới.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục