Everton muốn có ngôi sao người Nhật Bản

10:46 Thứ năm 27/06/2013

Keisuke Honda là một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá Nhật Bản trong nhiều năm trở lại đây khi thi đấu rất thành công tại World Cup 2010 và mới nhất là Confederations Cup 2013, giải đấu mà anh cũng đã để lại ít nhiều ấn tượng dù Nhật Bản đã sớm bị loại. Và theo những thông tin mới nhất từ Daily Mail thì Everton đang muốn chiêu mộ ngôi sao này từ CSKA Moscow

Tiền vệ người Nhật Bản năm nay 27 tuổi Keisuke Honda đang là mục tiêu hàng đầu của HLV Roberto Martinez nhằm thay thế cho vị trí của ngôi sao Marouane Fellaini. Tiền vệ người Bỉ gần như chắc chắn sẽ ra đi trong mùa hè này và điểm đến nhiều khả năng sẽ là Arsenal, CLB đã đồng ý chi 22 triệu bảng giải phóng hợp đồng cho Fellaini.

Everton nhắm Honda thay thế Fellaini. Ảnh: Internet

Số tiền mà Everton thu về từ việc bán Fellini có thể giúp họ mang về sân Goodison Park ít nhất 2 hoặc 3 hảo thủ và Honda chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Tuyển thủ Nhật Bản là một cầu thủ rất đa năng khi anh có thể thi đấu ở tất cả các vị trí ở hàng tiền vệ như tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh, hộ công và thậm chí, anh còn có thể chơi tiền đạo cắm khi cần thiết.

Ngoài Everton, hiện tại cả AC Milan đều rất quan tâm tới Honda nhưng mới đây tiền vệ của CSKA lại khẳng định ưu tiên của anh là đến thi đấu tại Premier League. Giá của Honda hiện tại vào khoảng 15 triệu bảng.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục