Everton mất Fellaini ở trận gặp Man United

09:19 Thứ ba 05/02/2013

Everton đang lo lắng không có sự phục vụ của tiền đạo Marouane Fellaini trong chuyến làm khách Old Trafford vào cuối tuần khi tiền đạo người Bỉ không tham gia buổi tập cùng các đồng đội trong màu áo ĐTQG ngày hôm thứ Hai.

Marouane Fellaini gặp vấn đề ở hông

Mặc dù thi đấu đến những giây cuối cùng trong trận gặp Aston Villa cuối tuần qua nhưng Marouane Fellaini phàn nàn khó chịu ở hông khi tập luyện cùng đội tuyển quốc gia ngày hôm qua.

Fellaini đã cùng trụng vệ Thomas Vermaelen của Arsenal đã ngồi ngoài trong buổi tập ngày hôm qua và hiện khả năng ra sân của hai cầu thủ này trong trận giao hữu với Slovakia vào ngày thứ Tư tới ở Bruges vẫn là nghi ngờ khiến ban lãnh đạo Everton thêm lo lắng sẽ không có chân sút số 1 của mình trong chuyến làm khách Old Trafford của Man United đội bóng đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng vào Chủ nhật tới.

Với hậu vệ Vincent Kompany của Man City đang bị chấn thương, HLV Marc Wilmots của đội tuyển Bỉ cho biết Jan Vertonghen của Tottenham sẽ đeo băng đội trưởng trong trận giao hữu với Slovakia.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục