Everton lo ngại về chấn thương của Baines

18:27 Chủ nhật 24/11/2013

Hậu vệ trái của The Toffees đã tập tễnh rời sân ngay trong hiệp hai của trận derby Merserside và anh sẽ phải trải qua một buổi kiểm tra chấn thương vào ngày thứ Hai.

Hậu vệ Leighton Baines của Everton sẽ trải qua một buổi chụp X-quang để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương ngón chân gặp phải trong trận derby Merseyside hôm thứ Bảy.

Baines đã buộc phải rời sân ở phút thứ 50 trong trận hòa 3-3 trước Liverpool tại Goodison Park trong sự lo lắng tột độ của HLV Roberto Martinez.

HLV Martinez phát biểu với trang web chính thức của câu lạc bộ: "Chúng tôi không muốn Leighton phải rời sân nhưng chúng tôi phải làm điều đó."

"Chúng tôi cần phải đánh giá lại mức độ của chấn thương, vì nếu mất Leighton, chúng tôi sẽ đối mặt với một vấn vô cùng nghiêm trọng."

"Chúng tôi sẽ có một buổi chụp X-quang và xem nó [chấn thương] đang diễn ra như thế nào. Tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy phải xin thay ra và đó là một hành động rất khó khăn."

"Chúng tôi không thể để cậu ấy chơi tiếp, nhưng chúng tôi cũng phải chắc rằng đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục