Everton liên hệ với HLV Cardiff

21:28 Thứ bảy 11/05/2013

Việc David Moyes nhận lời kế nhiệm Alex Ferguson khiến BLĐ Everton lập tức phải tìm kiếm người thay thế. Ngoài ứng cử viên Roberto Martinez, “The Toffees” còn liên hệ với cả HLV của Cardiff, ông Malky Mackay.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Với thành tích đưa Cardiff lên chơi ở Premier League, HLV Malky Mackay trở thành cái tên được rất nhiều CLB ở Anh săn đón.

HLV Malky Mackay

Sport Mail hôm qua đưa tin, Chủ tịch Bill Kenwright của Everton đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với HLV 41 tuổi. Tuy đây mới là cuộc gặp chính thức đầu tiên của cả hai, nhưng ngay sau khi Cardiff thăng hạng, phía đội chủ sân Goodison Park đã nhiều lần đánh tiếng với Mackay.

Là đội bóng có danh tiếng hơn, thế nhưng Everton cũng gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục HLV người Scotland. Bởi với thành công vừa qua, Chủ tịch Vincent Tan của Cardiff đã hứa sẽ thưởng cho HLV Mackay một hợp đồng dài hạn cùng mức lương khoảng 3 triệu bảng/năm.

Ngoài ra vị Chủ tịch người Malaysia còn cam kết tiến hành những vụ chuyển nhượng chất lượng vào Hè này để Cardiff vươn tầm, đạt được những thành công như một đội bóng khác của Wales là Swansea đã làm được.

Phi Mặc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục