Everton lên kế hoạch chiêu mộ sao Quỷ đỏ

06:37 Thứ sáu 09/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, Everton đang xem xét một động thái cho tiền vệ 'thất sủng' Scott McTominay của Man United.

 

Mùa hè năm ngoái, cựu huấn luyện viên của Everton, Frank Lampard đã chiêu mộ James Garner từ Man United về sân Goodison Park. Giờ đây, nửa xanh vùng Merseyside lại muốn có một tiền vệ khác từ Manchester, đó là  Scott McTominay.

Everton could move for another Man United midfielder this summer - Bóng Đá

 Scott McTominay sẽ hữu ích với nhiều CLB.

Everton cần tìm người thay thế lâu dài cho Idrissa Gueye, người đã qua thời đỉnh cao phong độ và có một mùa giải 2022/23 khá thất thường. McTominay có thể là đáp án lý tưởng cho đội bóng của HLV Sean Dyche lúc này.

Cầu thủ 26 tuổi người Scotland từng là trụ cột tại Old Trafford, nhưng lại mất chỗ đứng dưới thời Erik ten Hag. Theo đó, anh có lý do để cân nhắc khả năng ra đi vào mùa hè này. Sự linh hoạt cũng là một điểm cộng của McTominay, khi anh có thể chơi dâng cao, và thi đấu ở vị trí trung vệ.

Everton rõ ràng cần quân tiếp viện ở trung tâm hàng thủ mùa hè này sau sự ra đi của Yerry Mina và Conor Coady. Trong khi đó, tương lai của Michael Keane, Ben Godfrey và Mason Holgate cũng không được đảm bảo sau một mùa bóng thất thường.

Minh Tuấn | 05:39 09/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục