Everton hét giá, Tottenham gặp khó trong thương vụ Ross Barkley

22:10 Chủ nhật 16/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham mới đây đã hỏi mua tiền vệ Ross Barkley, nhưng mức giá mà Everton đưa ra khiến Gà trống phải "méo mặt".

Theo thông báo mới nhất từ BLĐ The Toffees, họ sẽ không đàm phán với bất kì CLB nào nếu không trả đủ 30 triệu bảng cho trường hơp của tiền vệ Ross Barkley. Trong các đội bóng theo đuổi chân sút người Anh, Tottenham được xem là bến đỗ lí tưởng nhất.

Gà trống sau khi thu về 50 triệu bảng từ thương vụ Kyle Walker, đang khá rủng rỉnh và dĩ nhiên họ muốn tăng thêm chiều sâu đội hình. Song, mức giá 30 triệu bảng mà Everton đưa ra đã khiến đội chủ sân White Hart Lane phải đắn đo. 

Everton hét giá, Tottenham gặp khó trong thương vụ Ross Barkley - Bóng Đá

 30 triệu bảng có phải là quá cao so với tài năng của Barkley?

Đáng nói, cầu thủ 23 tuổi này chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng chủ quản Everton. Như vậy, nếu không bán anh sớm, ông Koeman sẽ mất trắng anh vào mùa Hè năm sau.

Hiện tại, Barkley không cùng đồng đội có chuyến du đấu đến Tanzania vì một chấn thương háng. Mặt khác, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên đất châu Phi, HLV của Everton đã khẳng định, BLĐ The Toffees sẽ cố gắng mang về một đến hai cầu thủ nữa trước khi mùa giải mới khởi tranh. Tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal là chân sút được đội bóng vùng Merseyside đặc biệt chú ý sau sự ra đi của Romelu Lukaku.

Màn trình diễn của Barkley mùa giải trước:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 21:47 16/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục