Everton giữ chân Tim Howard đến năm 2018

08:36 Thứ sáu 18/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thủ môn Tim Howard vừa được ban lãnh đạo Everton gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa.

Theo đó, hiệu lực ràng buộc mới giữ thủ thành người Mỹ và đội chủ sân Goodison Park sẽ có thời hạn tới năm 2018. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp Tim Howard từ khi chuyển sang Everton từ 'Quỷ đỏ' thành Manchester.


Tim Howard năm nay đã 35 tuổi, song vẫn giữ được phong độ ổn định từ đầu mùa. Sự xuất sắc của cựu thủ môn M.U trong khung thành là một trong những nhân tố giúp Everton có thứ hạng cao hiện tại khi đang cạnh tranh suất dự Champions League với Arsenal.

Nhận xét về cậu học trò, HLV Roberto Martinez của Wigan đã hết lời khen ngợi Howard. "Đây là một tin tuyệt vời", HLV Roberto Martinez của Everton nói với Everton TV. "Ở tuổi 35, Tim vẫn giữ được phong độ cao. Tôi tin anh ta có thể chơi bóng đến khi 40 tuổi".

Ngoài tài năng của mình, Tim Howard còn là cầu thủ rất gương mẫu ngoài sân cỏ. Anh hiếm khi dính vào những rắc rối xung quanh cuộc sống đời tư của mình.

"Tim Howard là nhân tố quan trọng dẫn đến thành công của Everton hiện tại. Song, đó không chỉ dừng lại ở màn trình diễn trên sân, cậu ấy còn là hình mẫu hoàn hảo cho CLB", HLV Martinez nói tiếp.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục