Everton gia hạn với Howard thêm 4 năm

09:19 Thứ sáu 09/03/2012

Thủ môn người Mỹ Tim Howard đã đồng ý mở rộng hợp đồng với Everton đến tận năm 2016.

Tim Howard
 
Thủ thành 33 tuổi này đã thi đấu 256 trận cho Everton kể từ khi gia nhập từ Man Utd hồi năm 2006. Ban đầu, anh chỉ là cầu thủ cho mượn nhưng nhờ thi đấu thuyết phục nên được mua đứt vào tháng 2/2007.

“Đây là ngôi nhà của tôi” – Howard tuyên bố trên trang chủ của Everton. Anh nói thêm: “Khi bạn có một mối quan hệ thực sự tốt trong cuộc sống và cả hai đều mong muốn tiếp tục duy trì điều đó thì chẳng việc gì phải suy nghĩ tốn công. Tôi muốn nói rằng tôi rất, rất hạnh phúc được tiếp tục gắn bó với CLB này”

Nhờ phong độ ổn định tại Everton, Howard đã giữ được vị trí thủ môn số một của ĐT Mỹ. Ở trận giao hữu quốc tế gần đây, anh góp công giúp “Chú Sam” bất ngờ giành thắng lợi lịch sử 1-0 trên sân của Italia. Đó là lần thứ 72 Howard vinh dự khoác áo ĐTQG.

Mùa giải này, Howard cũng nếm trải kỷ niệm ngọt ngào khi ghi được bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp chuyên nghiệp. Đó là một cú phát bóng từ phần sân nhà của Howard bay thẳng vào lưới Bolton nhờ sự trợ giúp của gió.

Bản hợp đồng mới ký sẽ giữ chân Howard ở lại sân Goodison Park tới năm anh gần 40 tuổi. “Khi hợp đồng này kết thúc, tôi sẽ xem xét có tiếp tục chơi bóng nữa hay thôi. Chừng nào tôi còn khỏe mạnh thì tôi vẫn muốn được thi đấu” – Howard khẳng định.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục