Everton đột ngột chấp nhận bán Ross Barkley

18:01 Chủ nhật 04/01/2015

Một nguồn tin rò rỉ từ Everton cho tờ Mail on Sunday biết, BLD đội chủ sân Goodison Park đã đi đến quyết định bán Ross Barkley ngay trong mùa đông này sau một cuộc họp bàn căng thẳng.

Everton bán Ross Barkley ngay trong mùa đông này. Ảnh internet

Lý do Everton muốn bán Ross Barkley là để lấy tiền mua một vài mục tiêu nhằm vớt vát hy vọng giành vé dự Cúp châu Âu mùa tới của đội bóng. Everton trầy trật từ đầu mùa và hiện kém nhóm dự Cúp châu Âu đến 11 điểm.

Ross Barkley từng được định giá 60 triệu bảng và Everton từng tuyên bố không để tài năng của mình ra đi nếu nhận đủ số tiền này. Tuy nhiên theo Mail on Sunday thì trong cuộc họp vừa qua Everton thống nhất bán ngôi sao người Anh này cho bất cứ đội bóng nào chịu bỏ ra 45 triệu bảng.

Hai đại gia máu mặt nhất ở Anh muốn có Ross Barkley là Chelsea, đặc biệt là Man City. Hồi hè qua đội chủ sân Etihad từng tiến rất gần đến thỏa thuận cá nhân với Ross Barkley tuy nhiên không thể đưa tiền vệ này về vì vi phạm luật công bằng tài chính.

Cũng vì lo ngại Man City hay Chelsea hoặc M.U nhăm nhe Ross Barkley nên vào mùa hè vừa qua Everton đã quyết định gia hạn HĐ mới đồng thời tăng lương lên cho cầu thủ này 65 nghìn bảng/tuần.

HLV Manuel Pellegrini từng công khai ý định chiêu mộ Ross Barkley với ý đồ xây dựng ngôi sao này là biểu tượng người Anh ở Etihad.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục