Everton chốt giá cuối cùng cho Leighton Baines

13:07 Thứ hai 15/07/2013

Theo thông tin mới nhất từ Daily Star thì Everton sẵn sàng chất nhập bán Leighton Baines nếu Manchester United chấp nhận mức giá 18 triệu bảng.

Một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong mùa hè này chính là hậu vệ cánh trái người Anh đang thuộc quyền sở hữu của Everton Leighton Baines. Baines chính là người được HLV David Moyes mang về sân Goodison Park và dìu dắt anh trở thành hậu vệ trái số 1 nước Anh như hiện nay. Vì vậy, không quá bất ngờ khi chiến lược gia người Scotland lại muốn mang theo cậu học trò cưng đến Old Trafford, nhất là trong bối cảnh Patrice Evra đã lớn tuổi và có dấu hiệu sa sút phong độ trong mùa giải vừa qua.

Chi 18 triệu bảng, M.u sẽ có được Baines. Ảnh: Internet

Được biết, 2 lần hỏi mua trước đây của M.U với giá lần lượt là 12 và 14 triệu bảng dành cho Baines đều đã bị Everton từ chối. Thậm chí, đích thân Chủ tịch Bill Kenwright của CLB này còn khẳng địn sẽ không bán ngôi sao này với bất cứ giá nào. Tuy nhiên, tình hình có vẻ thay đổi khi mới đây, phía Everton khẳng định rằng họ sẽ để ngôi sao sáng nhất của mình đến với Old Trafford nếu nhận được đủ 18 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục