Everton chi 27 triệu, đón "máy săn bàn" La Liga về nuôi mộng Châu Âu

08:39 Thứ sáu 25/10/2019

TinTheThao.com.vnCLB nửa xanh vùng Merseyside không từ bỏ bất kỳ động thái nào để nâng cấp đội hình.

Như đã đưa tin, thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 chưa mở cửa nhưng thời điểm hiện tại, nhiều đội bóng ở Châu Âu đã nhen nhóm ý định "chạy đua vũ trang", bổ sung đội hình và cải tổ lực lượng ngay từ thời điểm hiện tại. Mùa giải đã qua được gần 1/3 chặng đường cũng là lúc các CLB nhận thấy khiếm khuyết, mong muốn làm mới bằng những phương án nhân sự và lấp đầy khoảng trống chiến thuật còn thiếu sót.

Với Everton, nửa xanh vùng Merseyside chưa bao giờ giấu diếm ý định vươn tầm, nuôi mộng tham dự đấu trường Châu Âu, mà cụ thể là Champions League trong tương lai. Vì lẽ đó, nhiệm vụ ưu tiên lúc này là cải thiện thành tích tại Ngoại hạng Anh, tiến sát nhóm 4 đội dẫn đầu hòng có thể tạo nên bất ngờ. 

Chính vì vậy, theo Soccersouls, để có được lựa lượng hùng hậu, Everton sẽ ra sức chiêu mộ Willian Jose, tiền đạo hiện thuộc biên chế CLB Real Sociedad. Ngôi sao tấn công người Brazil là chân sút kỳ cựu, có thể đáp ứng yêu cầu và trọng trách mà BLĐ đội chủ sân Goodison Park giao phó.

11 goals, 5 assists – Everton would ease goalscoring woes by signing this explosive 27-year-old Brazilian at all cost - Bóng Đá

Everton muốn có Willian Jose.

Thực tế, Everton từng theo sát thương vụ chuyển nhượng Willian Jose tháng 5/2018 nhưng bất thành vì khi ấy, BLĐ Real Sociedad quyết tâm không bán ngôi sao số 1 của CLB đi. Mức phí chuyển nhượng tiền đạo sinh năm 1991 vào khoảng 27 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Lookman ra mắt Everton:

Minh Trí | 07:55 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục