Everton cảnh báo David Moyes: Baines không phải để bán

04:39 Chủ nhật 09/06/2013

Mới đây, chủ tịch CLB Everton, ông Bill Kenwright đã lên tiếng khẳng định rằng hậu vệ trái Leighton Baines sẽ không rời CLB để đến với Manchester United.

Sau khi chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford từ Sir Alex Ferguson, HLV David Moyes liên tiếp chèo kéo các học trò cũ của mình tại Everton cùng theo ông sang M.U, trong đó nổi bật nhất chính là tiền vệ Fellaini và hậu vệ cánh trái Baines.

Everton sẽ không bán Baines với bất cứ giá nào. Ảnh: Internet

Leighton Baines hiện nay được đánh giá là hậu vệ trái hay nhất Premier League, thậm chí hơn cả Ashley Cole. Vì vậy, anh chính là mục tiêu của M.U nhằm thay thế đội trưởng Patrice Evra đã luống tuổi và không còn ở đỉnh cao phong độ. Baines đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Everton khi anh ghi được đến 5 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo, những con số quá ấn tượng đối với một hậu vệ.

Tuy nhiên, mới đây, chủ tịch Kenwright đã chia sẻ trên GOAL rằng ông kiên quyết không để Leighton Baines ra đi và cảnh báo David Moyes rằng, hậu vệ người Anh là mẫu cầu thủ không phải để bán. Ông nói: "Leighton vẫn còn hợp đồng với Everton, và chúng tôi sẽ tiếp tục gia hạn với anh ấy. Tôi đã nói với David rằng anh ấy không nên quay lại đi và mang Leighton đi."

Với những phát biểu của Kenwright thì dường như cơ hội để sở hữu Baines của M.U đã không còn.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục