Everton cân nhắc trả 'Gã khổng lồ' Traore lại cho Monaco

09:11 Thứ bảy 01/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Roberto Martinez thừa nhận Everton sẽ sớm nói chuyện với Monaco về việc chấm dứt hợp đồng với Lacina Traore.


Hiện Lacina Traore đang thi đấu cho The Toffees theo một bản hợp đồng cho mượn từ Monaco, nhưng với chiều cao lên tới 2m03 của mình, chân sút người Bờ Biển Ngà cũng đã sớm để lại dấu ấn của mình với bàn thắng trong trận đấu với Swansea City hồi đầu tháng, trước khi bất ngờ dính chấn thương trong lúc đang khởi động trước thềm trận đấu với Chelsea cuối tuần trước.

Theo những thông tin mới nhất, chấn thương của Traore hiện không hoàn toàn đơn giản như những dự đoán ban đầu, thậm chí anh sẽ cần phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu một thời gian dài, và điều này rất có thể sẽ buộc Everton phải trả anh lại cho Monaco trước thời hạn.

Trong một phát ngôn mới đây trên trang chủ của Everton, nói về tương lai của Traore tại Goodison Park, HLV Martinez đã cho cho biết:

"Hiện chúng tôi vẫn đang làm việc với Monaco để có được phương pháp điều trị tốt nhất dành cho cậu ấy. Cậu ấy sẽ sớm được hỗ trợ điều trị bởi hai chuyên gia vào tuần tới, và sau đó chúng tôi sẽ quyết định tương lai của cậu ấy từ Monaco."

"Nếu Lacina có thể kịp hồi phục trước khi mùa giải năm nay kết thúc, sau đó chắc chắn cậu ấy sẽ lại mặc lên mình chiếc áo của Everton. Đó chính là mục tiêu của chúng tôi."
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục