Everton bổ nhiệm Martinez

20:07 Thứ tư 05/06/2013

Kết thúc những lời đồn đại xung quanh tương lai của Roberto Martinez, Everton đã quyết định chi khoản bồi thường trị giá 1,5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cựu HLV Wigan.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Đích thân Chủ tịch Bill Kenwright xác nhận thông tin này trước báo giới: “Chúng tôi vui mừng thông báo đã tìm được người thay thế David Moyes. Đây là một lựa chọn không hề dễ dàng và tôi tin rằng Roberto Martinez có đủ khả năng để giúp Everton phát triển”.

Trước khi chính thức bổ nhiệm Martinez, Everton từng tiếp cận với những ứng cử viên sáng giá như Vitor Pereira của Porto hay Ralf Rangnick của Red Bull Salzburg. Tuy nhiên, sự hiểu biết về bóng đá Anh và đặc biệt là chức vô địch FA Cup cùng Wigan đã giúp Martinez vượt qua những đối thủ cạnh tranh. Cái giá 1,5 triệu bảng xem ra vẫn còn rất rẻ so với những dấu ấn mà chiến lược gia người BĐN đã để lại sân DW, dù không thể giúp Wigan trụ hạng mùa thứ tư liên tiếp.

HLV Martinez

Cùng với Martinez, hai trợ lý Graeme Jones và Kevin Reeves, HLV thủ môn Inaki Bergara, HLV thể lực Richard Evans sẽ đến Goodison Park để lấp đầy khoảng trống của BHL cũ. Thêm vào đó, Martinez cũng đang yêu cầu Chủ tịch Kenwright xúc tiến đàm phán cứu vớt Arouna Kone, James McCarthy và Callum McManaman khỏi “con tàu đắm” Wigan. Đây đều là những phương án nhân sự chất lượng, đảm bảo cho Everton sống khỏe trước sự vơ vét từ David Moyes và M.U.
Du An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục