Everton 2-2 Arsenal: Chạy trốn bóng ma Goodison Park

01:58 Chủ nhật 24/08/2014

(TinTheThao.com.vn) – Hai bàn thắng của Aaron Ramsey và Olivier Giroud trong 7 phút cuối trận đã giúp Arsenal tránh khỏi một trận thua trước Everton trên sân Goodison Park.

Mùa trước, “Pháo thủ” từng đại bại với tỷ số 0-3 trước Everton khi dẫn quân tiến đánh Goodison Park. Ngoài ra, tính riêng ở mặt trận Premier League thì Arsenal chưa biết mùi chiến thắng trước Everton từ sau ngày 22 tháng 3 năm 2012, thời điểm Thomas Vermaelen ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho đại diện thành London.

 

Dường như cái dớp cóng chân mỗi khi đụng Everton vẫn còn đem bám đoàn quân dưới sự chỉ đạo của HLV Arsene Wenger. Chính vì vậy, Arsenal tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược trong 45 phút đầu tiên ở cuộc chạm trán này. Theo đó, họ để đội chủ nhà liên tiếp dẫn trước 2 bàn nhờ công của Seamus Coleman và Steven Naismith.

Tới đây, những ai yêu mến Arsenal lo sợ bóng ma quá khứ lại hiện về như hồi tháng 4 năm nay. Kỳ thực, qua cách đội khách chơi bóng, người ta dễ dàng nhận thấy hình ảnh một Arsenal phập phù thiếu ổn định, bất chấp việc có sự trở lại của hai nhà vô địch World Cup gồm Mertesacker và Oezil trong đội hình.

Tuy nhiên, chính những cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 đã bùng nổ và mang về 1 điểm quý giá cho Arsenal. Tiền vệ Santi Cazorla chỉ vài phút có mặt trên sân đã thực hiện pha kiến tạo cho Ramsey đệm bóng cận thành dễ dàng. Kế đó, Giroud mang về trận hòa may mắn cho “Pháo thủ” với pha đánh đầu đẹp mắt ở phút 90.

Về phần Everton, họ chỉ có thể tự trách mình vì “cầm vàng lại để rơi vàng”. Công bằng mà nói, đội chủ nhà đã chơi hiệu quả hơn Arsenal và xứng đáng có được chiến thắng. Việc để thủng lưới 2 bàn trong 7 phút cuối cho thấy Everton vẫn còn thiếu một cái đầu lạnh để duy trì thành quả có được.

Đội hình ra sân:

Everton: Howard, Coleman, Jagielka (c), Distin, Baines, Barry, McCarthy, Mirallas, Naismith, Pienaar, Lukaku

Arsenal: Szczesny, Debuchy, Mertesacker, Chambers, Monreal, Flamini, Ox, Wilshere, Ramsey, Ozil, Alexis Sanchez

Bàn thắng:

Everton: Coleman (19'), Naismith (45')

Arsenal: Ramsey (83'), Giroud (90')

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục