Everton 0-2 Man City: Khác biệt ở ngôi sao

00:01 Thứ hai 24/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Man City đã gặp không ít khó khăn trong chuyến làm khách của Everton. Tuy nhiên, sự tỏa sáng đúng lúc của Kolarov, Yaya Toure hay Samir Nasri đã giúp Man City giành trọn 3 điểm để vững vàng nơi ngôi đầu BXH Premier League.

Kolarov giúp MC giành chiến thắng. Ảnh: Internet.

Hành quân đến Goodison Park, mục tiêu duy nhất của Man City là 3 điểm để đảm bảo ngôi đầu. Thực tế cho thấy các học trò của HLV Manuel Pellegrini đã đẩy cao đội hình ngay khi có tiếng còi khai cuộc.

Với những ngôi sao tấn công chất lượng như Raheem Sterling, David Silva, Sergio Aguero, Jesus Navas,... Man City liên tục làm khổ đội chủ nhà.

Everton dù phải đối đầu với một đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn vẫn không cho thấy sự e ngại. Họ tự tin chơi đôi công nhờ sự linh hoạt của Ross Barkley hay Romeu Lukaku.

Những cơ hội mà hai đội tạo ra là không ít, dù vậy, 45 phút đầu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, tốc độ trận đấu tiếp tục được đẩy lên cao. Khi mà những Aguero, Silva bị Everton theo kèm rất sát, thì hậu vệ trái Kolarov đã tỏa sáng đúng lúc với cú sút ở góc hẹp giúp Man City có bàn mở tỉ số ở phút 60.

Có được bàn thắng, tinh thần thi đấu của đội khách càng lên cao. Man City không co cụm phòng ngự để bảo toàn cách biệt mà tự tin chơi tấn công.

Trong khi đó, Everton đã thi đấu khá nỗ lực để tìm bàn thắng gỡ hòa. Nhưng cơ hội đáng kể nhất của họ ở hiệp 2 lại bị thủ quân M.C Kompany phá ngay trên vạch vôi.

Và rồi mọi thứ chấm dứt với Everton ở phút 88. Yaya Toure tung đường chuyền điệu nghệ cho Samir Nasri thoát xuống, đánh bại Tim Howard trong tư thế đối mặt, qua đó ấn định thắng lợi 2-0 cho Man City nơi đất khách.


Đội hình ra sân:

Everton: Howard, Galloway, Jagielka, Stones, Coleman, Barry, McCarthy, Cleverley, Barkley, Kone, Lukaku

Dự bị: Robles, Mirallas, Naismith, Besic, Deulofeu, Osman, Browning

Manchester City: Hart, Sagna, Kompany, Mangala, Kolarov, Toure, Fernandinho, Navas, Sterling, Silva, Aguero

Dự bị: Caballero, Denayer, Demichelis, Delph, Nasri, Iheanacho, Bony

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục