Ever Banega ra quyết định quan trọng về việc chuyển đến Arsenal

22:26 Thứ tư 04/07/2018

TinTheThao.com.vnTưởng như đã cầm chắc trong tay, nhưng chính cầu thủ mà Pháo Thủ theo đuổi lại gieo sầu cho họ.

Ever Banega được cho là mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch nâng cấp đội hình Arsenal của tân HLV Unai Emery trong mùa hè này. Tiền vệ 30 tuổi và Emery hiểu rõ lẫn nhau sau thời gian dài cộng tác.

Hai người từng làm việc chung tại Valencia. Khi chuyển sang Sevilla, chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục đem cậu học trò cưng về sân Sanchez Pizjuan. Không phụ lòng ông thầy, Banega trở thành nhân tố chủ chốt trong hai chức vô địch Europa League liên tiếp, vào các năm 2015 và 2016.

Emery tin rằng tuyển thủ Argentina sẽ gia tăng đáng kể chất thép cho tuyến giữa đội chủ sân Emirates. Một lý do khác khiến thuyền trưởng Arsenal khao khát Banega là vì mức phí phá vỡ hợp đồng của anh chỉ có vỏn vẹn 17.6 triệu Bảng.

Ever Banega từ chối Arsenal, ở lại Sevilla - Bóng Đá

 Emery nhiều khả năng khó lòng tái hợp Banega.

Tuy nhiên, tham vọng từ đại diện London đã bị dội một gáo nước lạnh. Trong cuộc gặp gỡ với Ban lãnh đạo Sevilla gần đây, chính Banega đã làm rõ ý muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng chủ quản.

Mặc dù nhận biết được nhiều sự quan tâm dành cho mình, tiền vệ trung tâm này vẫn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại Seville, nơi gia đình anh đã hoàn toàn hòa nhập. Quãng thời gian ngắn chuyển đến Inter Milan không mấy thành công cách đây hai năm càng khiến Banega trở nên thận trọng với các quyết định chuyển nhượng.

Trong trường hợp không thể thuyết phục Banega thay đổi ý định, Emery sẽ chuyển hướng sang một đồng đội của anh là Steven N'Zonzi. Cầu thủ Pháp đã đệ đơn yêu cầu được ra đi lên BLĐ Sevilla. Pháo Thủ sẽ phải chi 35 triệu Bảng để giải phóng hợp đồng cho N'Zonzi.

Nam Tan | 21:30 04/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục