Evan Mobley chốt tương lai với Cavaliers, Russell Westbrook hướng tới Denver?

07:30 Thứ hai 22/07/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin đáng chú ý liên quan đến tình hình nhân sự các đội bóng tại NBA.

Sau nhiều cuộc thương thảo, cuối cùng Evan Mobley đã đồng ý ký hợp đồng kéo dài 5 năm, trị giá 224 triệu USD với Cleveland Cavaliers. Pick 3 của kỳ Draft 2021, sau Cade Cunningham và Jalen Green đã chơi tốt và được xem là nhân tố quan trọng nơi đội hình của 'Binh đoàn Kỵ sĩ'.

Anh được bầu chọn vào Đội hình tân binh hay nhất năm 2022 và cũng góp mặt trong Đội hình phòng ngự hay nhất năm 2023 của NBA. Khả năng kiểm soát bảng rổ ấn tượng và tỷ lệ ném 3 lên đến 37.3% của Evan Mobley là vô cùng ấn tượng với 1 'big man'. Anh dự kiến sẽ là tương lai của Cleveland Cavaliers, đội bóng mới đây cũng đã bày tỏ tham vọng bằng việc giữ chân Donovan Mitchell.

evan-mobley-cavaliers

Evan Mobley tiếp tục gắn bó với Cavaliers. 

Ở 1 diễn biến khác, Russell Westbrook đã quyết định rời Los Angeles Clippers. Anh sẽ lại được Utah Jazz đem về cùng với 1 quyền trao đổi pick vòng 2 năm 2030 và việc giảm tải quỹ lương, còn LA Clippers nhận về Kris Dunn. 

russ

Russell Westbrook lại được Utah Jazz đem về sau lần đầu tiên đến với đội bóng này ở kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023.

Dù vậy, với 1 đội bóng đang trong giai đoạn tái thiết đội hình như Jazz, họ sẽ không mặn mà giữ lại 1 cựu binh như Westbrook. Do đó, điểm đến tiếp theo của 'ông vua triple-double' có thể là Denver Nuggets, đội bóng đang cần 1 hậu vệ dự phòng mới cho Jamal Murray sau khi đã chia tay Reggie Jackson, người vừa cập bến Charlotte Hornets.  

Lý Tầm Hoan - Bongro24h.vn | 07:30 22/07/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục