EURO 2016 – Cùng Bóng đá khám phá EURO

20:10 Thứ năm 09/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mùa hè 2016, tâm điểm của cả thế giới túc cầu đều hướng về kinh đô ánh sáng Paris (Pháp), nơi hội tụ những tinh hoa của bóng đá châu Âu và những trái tim yêu say đắm quả bóng tròn trên toàn thế giới. Cùng với Copa America tại xứ cờ hoa, EURO 2016 mang đến bữa tiệc bóng đá thịnh soạn trong mùa hè năm nay.

Hoạt động xem trận khai mạc EURO 2016 vào đêm 10/6 với nhiều phần quà hấp dẫn cùng các nhân vật nổi tiếng.

Tây Ban Nha liệu có làm nên một kỷ lục mới tại Giải bóng đá hàng đầu Châu Âu cấp độ đội tuyển? Hiện tại, đội bóng xứ bò tót đang ngang bằng tuyển Đức với 3 lần đăng quang. Nếu xuất sắc lên ngôi ở EURO 2016, thầy trò Del Bosque sẽ có lần thứ 4 trở thành bá chủ châu Âu, đồng thời là lần thứ 3 liên tiếp xưng vương. Nhưng thực tế lại cho thấy, dù là ứng cử viên cho danh hiệu vô địch nhưng Tây Ban Nha đang vấp phải sự đe doạ từ các đội bóng đầy tham vọng như chủ nhà Pháp, cỗ xe tăng Đức hay những chú sư tử Anh,…Với việc rơi vào bảng D cùng Croatia, Cộng hòa Sec và Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha cần phải tăng tốc ngay từ trận đấu đầu tiên.

Trái bóng EURO 2016 sẽ chính thức lăn vào đêm ngày 10/6 tới, quá nhiều điều hấp dẫn đang chờ đợi ở một tháng trước mắt. Thế nhưng, cuộc vui nào cũng sẽ thú vị hơn khi có những bất ngờ xảy đến. Và với bóng đá, bất ngờ là điều tạo nên thương hiệu của môn thể thao vua. Đội tuyển nào sẽ lên ngôi, cá nhân nào sẽ được tôn vinh? Cuộc chơi là cả chặng đường dài, cùng hướng về Paris để sống trong bầu không khí cuồng nhiệt của ngày hội lớn…

Hưởng ứng không khí EURO 2016, đơn vị tổ chức website bongda.com.vn phối hợp cùng nhãn hàng tài trợ thức uống Number1 sẽ tổ chức xem trận khai mạc EURO vào đêm 10/6 và có những hoạt động diễn ra xuyên suốt đến 5h sáng ngày 11/6. Bình luận viên Vũ Quang HuyAnh Quân, cầu thủ Việt Thắng sẽ tham dự, giao lưu trò chơi và bình luận trước, giữa và sau trận đấu. Các trò chơi như đá bóng vào khung thành, banh bàn cùng sự khuấy động của nữ DJ và các hoạt náo viên, ca sỹ Sỹ Thanh, hoa hậu Diễm Hương cũng tham dự để cổ động cho đội yêu bóng mình yêu thích. Với không khí náo nhiệt cùng hàng loạt quà tặng móc khoá, áo thun, mũ, cocktail được phát miễn phí cho người tham dự chương trình. Với mong muốn đem lại cho người hâm mộ bóng đá một sân chơi sôi động, kết nối, giao lưu cùng với nhau, những bạn trẻ thức khuya, thưởng thức nước uống Number1 và hoà mình vào giải đấu bóng đá được mong đợi nhất EURO 2016.

Tham dự chương trình miễn phí, đăng ký tham dự chương trình bằng cách gửi mail xác nhận số người tham dự tại địa chỉ euro2016@bongda.com.vn

20:10 09/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục