Eto’o trở thành “boy đẹp” nhờ xiêm y

11:31 Thứ bảy 15/02/2014

Nhân chuyện Samuel Eto’o mới khoe chiếc áo lông thú to sụ trên Twiter, người ta mới thấy rằng cũng là những cầu thủ giàu có bậc nhất Premier League nhưng mỗi người đều có những cách sử dụng tiền bạc rất khác biệt, nhất là đối với những gì họ mặc trên người.

Eto’o: từ Zorro trở về thời Phục hưng

Hồi mới chuyển về Chelsea hè năm 2013, Samuel Eto’o khiến các đồng đội “lác mắt, ù tai” khi anh mua một lúc 4 siêu xe trị giá lên tới 4 triệu bảng, cùng với đó là lời khoe mẽ anh có tới 400 chiếc điện thoại… vương vãi khắp nhà.

Khổ nỗi, dù có cả BST “nặng đô” như thế nhưng “Báo đen” bị HLV trưởng đội tuyển Cameroon, Otto Pfister bóc mẽ rằng anh gần như không biết… nhắn tin hoặc đánh văn bản trên máy tính.

Điều này làm cho các đồng đội ở The Blues có một trận cười bể bụng. Nhưng vấn đề ở chỗ, Eto’o không mấy quan tâm đến việc đó. Miễn là mọi người biết anh có tiền và… rất nhiều tiền.

Mới đây, tiền đạo 32 tuổi còn thể hiện đẳng cấp của mình bằng những bộ xiêm y lộng lẫy và cá tính.Trong khi các tổ chức động vật còn chưa lên tiếng thì tiền đạo người Cameroon vẫn còn tha hồ trưng diện các bộ cánh lông thú khoe phong cách “dân chơi chính hiệu”.

Samuel Eto’o khoác áo lông thú

Trên Twitter, Eto’o viết: “Sau Don Dieto'o de la Vega với biệt dang Zorro, ta lại di chuyển đến thời kỳ Phục hưng, haha”. Chiếc áo khoác lông thú ấy trị giá cả ngàn bảng chứ chẳng chơi. Đã có rất nhiều ngôi sao đang ra sức tẩy chay việc sử dụng lông, da động vật làm đồ thời trang.

Điển hình như nàng WAG Helen Flanagan của Scott Sinclair và bạn gái Irina Shayk của Cristiano Ronaldo hoạt động cùng với tổ chức PETA đã nhiều lần lên án việc này. Nhưng đã nói, Eto’o không quan tâm, miễn là anh thấy đẹp và mọi người phải trầm trồ “ố, á” là được.

Wayne Rooney chuyên mặc đồ giảm giá

Hỏi tại Premier League, ai giàu có hơn Wayne Rooney. Hồi tháng 1 năm nay, trang web chuyên thống kê Wealthx.com đã chỉ ra rằng “Chàng hói” có khối tài sản đứng đầu giới cầu thủ nước Anh, cụ thể là vào khoảng 45 triệu bảng (đứng thứ hai mới là Samuel Eto’o với 39 triệu bảng).

Thế nhưng Rooney cũng là cầu thủ ăn mặc xấu nhất Old Trafford. Đồng đội tại M.U lắc đầu chê bai “Gã Shrek” luôn ăn mặc luộm thuộm, chẳng ra đâu vào đâu đến sân tập. Mà Rooney đâu có thiếu người tư vấn, đấy là còn chưa kể cô vợ Coleen của anh là nhà thiết kế thời trang.

Thế mà chẳng biết tiếp thu và “rút kinh nghiệm”, anh chàng vẫn cứ ngoạc miệng ra chê Phil Jones mới là người ăn mặc “vớ vẩn” nhất đội. Jonny Evans cũng bảo: “Vắng Rooney thì Jones cũng đứng bét bảng mà thôi. Bất cứ là đồ gì, miễn là hàng hiệu thì anh ta cũng khuân về nhà tất”.

Nhưng khác với Phil Jones, Rooney thì có sở thích… mặc đồ giảm giá. Nói đúng hơn là cô vợ chuyên săn đồ giảm giá Coleen cũng “vô tình” làm anh chồng nhiễm thói quen này. Những đồ hàng ngày Wayne Rooney khoác lên người cũng vào loại bình dân nhất chứ anh “không thèm” chuộng đồ hiệu bao giờ.
Vũ Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục