Eto’o tố quan chức LĐBĐ Cameroon đe dọa tính mạng

09:26 Thứ hai 11/02/2013

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo Samuel Eto’o đã gây sốc khi cáo buộc quan chức LĐBĐ Cameroon (FCF) đe dọa cuộc sống và tính mạng của anh ta.

Thực ra tiền đạo người Cameroon bất hòa với FCF trong một thời gian dài. Mặc dù vậy, nhưng lời cáo buộc mới nhất của cầu thủ này nhằm vào FCF thực sự nghiêm trọng.

Samuel Eto’o (9) vừa có những cáo buộc nghiêm trọng nhằm vào LĐBĐ Cameroon.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên trang mạng Je Wande (Cameroon), cầu thủ mang biệt danh Báo đen đã lên tiếng tố FCF đe dọa tới cuộc sống và tính mạng của mình.

“Các quan chức FCF muốn tấn công tới cuộc sống của tôi. Họ đã cử một nhóm người tới rình rập và ngủ trước nhà tôi. Điều đó khiến tôi lo lắng cho sự an toàn của mình.

Khi trở lại khoác áo ĐTQG, tôi nhận áo đấu từ nhà sản xuất Puma, thay vì từ FCF. Tôi luôn lo sợ khả năng FCF có ý đồ xấu với mình”,
Samuel Eto’o nói.

Hồi đầu tháng 12.2011, Eto’o đã bị LĐBĐ Cameroon cấm thi đấu 15 trận vì xúi giục các đồng đội ở đội tuyển đình công không thi đấu ở trận giao hữu với Algeria trước đó 1 tháng, vì không nhận được tiền thưởng cho chức vô địch LG Cup.

Sau khi công bố án phạt với Eto’o, FCF đã phải hứng chịu làn sóng phản ứng dữ dội từ dư luận, bởi cựu tiền đạo Barca có tầm ảnh hưởng rất lớn tới người dân nước này.

Vì vậy, tại phiên điều trần sau đó, FCF đã phải giảm án phạt xuống còn 7 trận đối với chân sút đang khoác áo Anzhi Makhachkala. Dẫu vậy, cầu thủ từng 4 lần giành danh hiệu xuất sắc nhất châu Phi vẫn không chấp nhận án phạt. Thậm chí, anh còn lên tiếng chỉ trích các quan chức của LĐBĐ Cameroon thiếu năng lực và có hành vi tham nhũng.

Tới tháng 8.2012, Eto'o được triệu tập trở lại đội tuyển Cameroon tham dự trận lượt đi vòng play-off CAN 2013 với Cape Verde nhưng chân sút 31 tuổi đã từ chối thi đấu để chống lại các nhà lãnh đạo FCF.

Về phía FCF, họ chưa đưa ra bất kỳ bình luận về cáo buộc của Eto"o. Mặc dù vậy, tuần trước, một quan chức cấp cao của FCF đã buộc tội tiền đạo này gây mất ổn định bóng đá Cameroon.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục