Eto'o muốn Mourinho tạo điều kiện hơn cho Mata

01:24 Thứ sáu 08/11/2013

Phát biểu sau trận thắng 3-0 trước Schalke ở vòng bảng Champions League đêm qua, tiền đạo Samuel Eto'o bất ngờ lên tiếng ca ngợi tài năng của tiền vệ Juan Mata.

Tiền vệ Juan Mata được cho là đang bị thất sủng ở Chelsea khi chưa nhận được sự tin tưởng từ HLV Mourinho, nhưng tiền đạo Samuel Eto'o lại thực sự ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ người Tây Ban Nha. Phát biểu sau trận Chelsea đè bẹp Schalke với tỷ số 3-0 vào đêm qua, cựu tiền đạo Inter cho biết: “Mata là một cầu thủ có chuyên môn rất tốt. Cậu ấy là một con người tuyệt vời cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Mata sẽ là Iniesta của Chelsea nếu được thường xuyên ra sân”.

Eto'o ngưỡng mộ tài năng của Mata

Khi còn khoác áo Barca, Eto'o từng nhiều lần khẳng định Iniesta là cầu thủ mà anh ngưỡng mộ nhất và luôn mơ ước được chơi bóng cùng. Chính vì vậy, tuyên bố trên của chân sút người Cameroon cũng đồng nghĩa với việc anh đánh giá rất cao Mata. Tuy nhiên, Báo đen lại không thể giúp cựu cầu thủ Valencia được ra sân thường xuyên. Theo anh mọi chuyện đều phụ thuộc vào HLV Mourinho. “Mata có được ra sân hay không hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của HLV Mourinho, thực sự tôi không thể làm gì để giúp cậu ấy thanh đổi tình thế. Tôi rất muốn Mourinho trao cơ hội cho Mata nhiều hơn. Cậu ấy quả thật là tuyệt với”, Eto’o chia sẻ.

Tiền vệ Mata đã có màn trình diễn đầy thuyết phục trong chiến thắng của Chelsea trước Arsenal ở cúp Liên đoàn, nhưng lại không được sử dụng trong trận đấu với Schalke. Ở trận đấu này, mặc dù thiếu vắng Eden Hazard nhưng “số 10” của Chelsea cũng vẫn không được trao cơ hội. “Người đặc biệt” đã sử dụng bộ 3 tiền vệ là Wilian – Oscar – Schuerrle.

Văn Vi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục