Eto'o mượn Arsenal để trả thù Mourinho

07:10 Thứ năm 29/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Samuel Eto'o đang tìm đường tới Arsenal khi vừa bày tỏ mong muốn gia nhập sân Emirates, theo báo Mirror.

Sở dĩ "báo đen" vẫn muốn tiếp tục gắn bó với giải Premier League và chọn Arsenal làm bến đỗ mới vì muốn "trả thù" Jose Mourinho. Cụ thể, chân sút người Cameroon muốn chứng minh cho "Người đặc biệt" thấy ông đã sai khi nói rằng Eto'o già hơn tuổi 33 trên giấy khai sinh của mình.

Eto'o muốn rời Chelsea để sang khoác áo Arsenal

Thời gian qua, báo chí liên tục đăng tải những câu chuyện về hiềm khích giữa Eto'o và Mourinho. Từ vụ việc Mourinho bị cựu tiền đạo Barcelona và Inter Milan mắng là "kẻ ngốc" rồi chuyện chân sút người Cameroon sỉ nhục HLV Chelsea trong loạt tranh biếm họa trên tờ Goal (Italy) tuần qua.

Dù vậy, vẫn có tin cho hay Chelsea muốn giữ Eto'o ở lại sân Stamford Bridge, nhưng tay săn bàn này vì quá tức tối sau những lời bình phẩm của Mourinho hướng về mình nên kiên quyết ra đi. Tuy đã 33 tuổi, song Eto'o vẫn nhận được những lời đề nghị hấp dấn từ giải MLS của Mỹ và Trung Đông.

Eto'o từng ghi bàn vào lưới Arsenal

Theo phân tích của tờ Mirror, Arsenal đang rất cần tăng cường sức mạnh hàng công, theo đó sự hiện diện của Eto'o tại thành London có thể là một giải pháp chấp nhận được. Ai cũng biết Eto'o mùa vừa qua hòa nhập rất nhanh với Premier League khi bỏ túi 12 bàn trên mọi đấu trường.

Ngoài ra, trong bối cảnh những bản hợp đồng được Arsenal theo đuổi như Morata hay Loic Remy còn chưa đi tới đâu, thì chiêu mộ Eto'o là động thái cần thiết, đặc biệt khi HLV Arsene Wenger không phải bỏ ra một đồng để có chân sút này, cũng như thay thế cho Nicklas Bendtner sẽ ra đi hè này.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục