Eto'o lỡ trận đại chiến với Atletico vì chấn thương

09:45 Thứ ba 22/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông báo từ Chelsea, tiền đạo Samuel Eto'o sẽ không có tên trong danh sách thi đấu với Atletico Madrid vào tối nay.


Được biết lý do vắng mặt Samuel Eto'o lần này đó là vì anh đang gặp phải một chấn thương ở đầu gối, tuy không quá nghiêm trọng vẫn khiến chân sút người Cameroon không đáp ứng được các yêu cầu tối thiểu để ra sân trong trận đấu sắp tới.

Không có được sự phục vụ của Samuel Eto'o, HLV Jose Mourinho vẫn còn hai sự lựa chọn khác trên hàng công đó là Fernando Torres và Demba Ba, và có vẻ như Demba Ba là người có cơ hội ra sân nhiều hơn, khi anh đã có được 2 bàn trong 3 trận gần nhất của The Blues.

Trận đấu tại Vicente Calderon vào tối nay sẽ là khởi đầu cho một tuần lễ đầy khó khăn dành cho Chelsea, vì trước khi bước vào trận đấu lượt về với Atletico Madrid vào giữa tuần sau, thì cuối tuần họ cũng sẽ phải đối mặt với Liverpool tại trận 'chung kết mùa giải' tại Premier League.

Hiện với khoảng cách là 5 điểm so với Liverpool, Chelsea đã không còn tự quyết trong cuộc đua tại Premier League, và nếu muốn duy trì tham vọng xưng vương vào cuối mùa tại giải đấu này, thì họ buộc phải thắng trong tất cả những vòng đấu còn lại của mùa giả năm nay.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục