Eto'o Không muốn trở lại Inter

19:25 Thứ sáu 20/04/2012

Đại diện của Samuel Eto'o phủ nhận mọi thông tin cho rằng, "Báo đen" sẽ trở lại Giuseppe Meazza trong mùa Hè tới.

Samuel Eto'o không muốn quay lại Inter

Mùa Hè năm ngoái, Samuel Eto'o đầu quân cho Anzhi với giá 25 triệu euro và cùng thời điểm đó, BLĐ Inter đưa về những Zarate, Forlan với hi vọng họ cùng với bộ đôi Pazzini - Milito sẽ làm cho tất cả quên đi Eto'o nhưng rất tiếc, bộ đôi trên đều thi đấu rất thất vọng. Trên hàng công của Nerazzurri vào lúc này, chỉ còn mỗi Diego Milito là chịu ghi bàn.

Tất nhiên với đội bóng như Inter, chỉ có một tiền đạo nổ súng là điều không thể chấp nhận và chủ tịch Massimo Moratti hi vọng có thể đưa Eto'o trở lại Meazza để củng cố sức mạnh cho hàng công.

Hình ảnh này sẽ chỉ còn mãi trong hoài niệm

Tiếc là mọi nỗ lực của Moratti và hi vọng của các Interista đã bị dập tắt khi trong phát biểu mới đây trên Peppino Tirri told Il Sussidiario, đại diện Josep Maria Mesalles của Eto'o đã cho biết chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra.

"Tôi chưa biết thông tin gì về chuyện này nhưng nó không thể xảy ra kể cả Inter có muốn mượn thân chủ tôi trong mùa Hè tới. Eto'o không muốn trở lại đã không trân trọng những đóng góp và hi sinh của anh ấy", Mesalles quả quyết.

Hợp đồng hiện tại của Eto'o với Anzhi vẫn còn hiệu lực đến hơn hai năm nữa. Mức lương mà cựu tiền đạo của Barca đang nhận là 20 triệu euro/năm
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục