Eto'o bị tố "lờ" chuyện trợ cấp cho con gái

12:57 Chủ nhật 05/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hình ảnh của tiền đạo Samuel Eto'o chắc chắn bị giảm sút rất nhiều sau vụ không trợ cấp tiền nuôi con.

Eto'o bị tố "lờ" chuyện trợ cấp cho con gái

Trước đây, Samuel Eto'o từng có thời gian gắn bó với người đẹp Anna Barranca. Họ đã có với nhau 1 cô con gái đã 12 tuổi lúc này. Song, chân sút người Cameroon khi đó còn trẻ người nên mới lỡ khiến bạn gái có bầu. Lúc bấy giờ, Eto'o mới 19 tuổi.

Có tin đồn chân sút nổi tiếng một thời phủ nhận chuyện đứa con do Anna sinh ra là giọt máu của mình. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra DNA sau đó khiến Eto'o không thể chối bỏ đứa con nhỏ. Theo đó, anh được yêu cầu phải gửi tiền trợ cấp nuôi con đến khi cô bé 18 tuổi.

Sau này, Eto'o kết hôn với cô vợ Georgette vào năm 2007 và có 4 đứa con. Nhưng trong thời gian qua, cựu sao Barcelona và Chelsea đã không cung cấp đồng nào cho đứa con gái đầu tiên của mình. Mới đây, tòa án Cagliari đã ra quyết định buộc Eto’o phải trả 450.000 euro mà anh còn nợ cô con gái trong suốt 12 năm qua. Không những thế, từ nay Eto’o còn phải chu cấp đều đặn 10.000 euro/tháng cho đến khi Annie đủ 18 tuổi.

Chưa biết Eto'o có tuân theo phán quyết của toà hay không, nhưng hình ảnh cầu thủ này chắc chắn giảm sút đáng kể. Thật vậy, Eto'o từng chơi rất sang với đồng đội khi tặng họ nhiều món quà giá trị. Anh thậm chí còn bỏ ra rất nhiều tiền để mua biệt thự tại Ý. Dù vậy, nhiệm vụ với đứa con gái kia lại bị Eto'o lơ đi một cách vô trách nhiệm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục