Eto’o bị cáo buộc tung ảnh nóng tình cũ lên mạng

09:26 Thứ hai 28/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, nữ tiếp viên hàng không Helen Koah Nathalie và cũng là người tình cũ của Samuel Eto'o vừa lên tiếng cho rằng anh đã cố tình tung những bức ảnh nóng của cô lên mạng.

Được biết, Helen Koah Nathalie và Samuel Eto'o từng có thời gian yêu nhau và hiện tại đã không còn liên quan gì nhau, nhưng mới đây người đẹp này bất ngờ làm đơn tố cáo tiền đạo người Cameroon về hành vi cố tình tung ảnh nóng của cô lên mạng.

Một trong số hình ảnh của Helen. Ảnh: Internet.

Ngoài ra, nữ tiếp viên hàng không này còn cáo buộc Eto'o với nhiều tội trạng khác như tống tiền, lừa đảo và là một con người bạo lực. Đáp trả lại người tình cũ của mình, Eto'o đã lên tiếng khẳng định Helen đang cố tình bôi nhọ danh tiếng của anh vì 300.00 euro.

Theo tiền đạo người Cameroon, khi còn quen nhau, cả hai đồng ý mở một của hàng lưu niệm và anh thường gởi tiền đầu tư cho Helen, tuy nhiên sau đó mới phạt hiện mình bị lừa và anh đòi lại số tiền trước đó. Cũng vì lý do này mà người tình cũ của anh mới có những hành động trên.

Samuel Eto'o vừa cùng Cameroon trải qua một kỳ World Cup hết sức thất vọng khi bị loại ngay tại vòng bảng, không những vậy anh còn bị cáo buộc là có quan hệ bất chính với vợ của thầy trong thời gian diễn ra ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Brazil.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục