Ethan Nwaneri khiến Arteta phấn khích từ năm 12 tuổi

13:23 Thứ sáu 27/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV đội trẻ một thời của Arsenal, Dan Micciche cho biết ngay từ thời ở học viện Ethan Nwaneri đã được gọi là 'Phil Foden tiếp theo'.

Ngay trong tuần đầu tiên Mikel Arteta làm việc ở Arsenal, ông đã được thông báo sở hữu 'Phil Foden tiếp theo' trong đội hình. Đó là tiết lộ của Dan Micciche, HLV U16 của Arsenal vào năm 2019.

Nwaneri được đánh giá cao khi chỉ mới 12 tuổi.

Khi đó mới chỉ 12 tuổi, Ethan Nwaneri đã tạo nên cơn sốt trong đội U-16 của Arsenal. Trang football.london dẫn lại lời Micciche: "Phẩm chất lớn nhất của cậu ấy [Nwaneri] là khả năng ra quyết định".

"Tôi nhớ đã nói với Luke Hobbs [Người giám sát các HLV đội trẻ của Arsenal], Per Mertesacker [Giám đốc học viện của Arsenal] và Lee Herron [trưởng ban điều hành học viện của Arsenal] khi tôi đôn cậu ấy lên đội U-18 khi mới 14 tuổi, rằng cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất chơi trong đội một của chúng tôi và cậu ấy đã làm được".

Micciche nói thêm: "Khi tôi làm việc cho FA để huấn luyện Phil Foden và những người tương tự, ở độ tuổi đó, đối với tôi, Nwaneri giỏi cũng tầm cỡ như vậy".

Vừa qua, Nwaneri đã ghi cú đúp vào lưới Bolton trong khuôn khổ Carabao Cup. Người ta trông đợi anh sẽ có lần đầu tiên đá chính cho Arsenal vào cuối tuần này trong bối cảnh Martin Odegaard chấn thương.

Ngoạ Long | 13:23 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục