ESPN khen ngợi 2 sao trẻ Việt Nam sau trận thắng hủy diệt

18:02 Thứ sáu 27/09/2024

TinTheThao.com.vnTrang ESPN châu Á đã có những đánh giá tích cực về 2 cầu thủ của Công an Hà Nội sau trận thắng Lion City Sailors.

Trong cuộc chạm trán Lion City Sailors ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á mới đây, CAHN đã giành chiến thắng đậm với tỷ số 5-0. Kết quả này giúp đội bóng Việt Nam rộng cửa tiến vào vòng đấu tiếp theo khi có được 6 điểm sau 2 trận.

Đình Bắc lập công cho CAHN ở đấu trường khu vực.

Bình luận về trận thắng thuyết phục của CAHN trên sân Hàng Đẫy, trang ESPN đã nhắc đến 2 cầu thủ quan trọng của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam:

“Phải thừa nhận, tiền đạo người Brazil Leo Artur là ngôi sao của trận đấu với cú hat-trick vào lưới Lion City Sailors. Nhưng 2 cầu thủ trẻ của CLB CAHN là Đình Bắc và Lê Văn Đô đã tạo ra dấu ấn đáng nhớ không kém khi đồng loạt “mở tài khoản” bàn thắng tại Cúp C1 Đông Nam Á.

Người ta thường nhắc đến Quang Hải như là mũi nhọn đáng sợ nhất trong số các cầu thủ nội trên hàng công CLB CAHN. Quang Hải được gọi là “viên ngọc quý” của bóng đá Việt Nam trong suốt kỷ nguyên vàng.

Nhưng ở trận đấu vừa rồi, khi Quang Hải đã lùi xuống chơi như một cầu thủ làm bóng, Đình Bắc và Lê Văn Đô đã có cơ hội để cho thấy sự lợi hại của mình. Xuất phát từ 2 biên, cặp đôi trẻ tuổi thường xuyên xâm nhập vào trung lộ và hoán đổi vị trí với Leo Artur cũng như Quang Hải, đồng thời mở ra khoảng trống cho cặp hậu vệ cánh Văn Thanh – Jason Quang Vinh Pendant băng lên hỗ trợ."

Nguyễn Văn Minh Nhật | 18:02 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục