ESPN hết lời tán dương HLV tuyển Thái Lan

15:35 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnKý giả Gabriel Tan có những nhận định đáng chú ý về vị thuyền trưởng tài năng của Đội tuyển Thái Lan.

Theo quan điểm đến từ ký giả Gabriel Tan, HLV Alexandre Polking đã làm rất tốt công việc của mình trên con đường giúp ĐT Thái Lan lấy lại vị thế của thế lực mạnh nhất Đông Nam Á. Viết trên ESPN, Gabriel nhận định:

"Polking xứng đáng được khen ngợi vì những màn trình diễn mà các cầu thủ của ông ấy đã tạo ra trong giải đấu cho đến nay, đặc biệt là khi ông ấy chỉ mới tiếp quản đội vào tháng 8 - sau sự ra đi của người tiền nhiệm Akira Nishino vì chiến dịch Vòng loại FIFA World Cup thất bại."

 - Bóng Đá

 Polking được tán dương. 

"Vẫn còn một rào cản cuối cùng phải vượt qua, trước khi Thái Lan có thể trở lại vị thế là những vị vua của bóng đá Đông Nam Á. Đối mặt với Indonesia trong trận chung kết, Polking nhận thức được rằng đội bóng của ông ấy có thể phải thể hiện sự kiên cường hơn trước một đối thủ ung dung và không biết sợ hãi, những người cũng sẽ chơi tự do, tự xem họ là đội yếu hơn."

"Tuy nhiên, dựa trên màn trình diễn gần đây nhất của mình, Thái Lan có lý do để tự tin."

"Họ vẫn là một đội bóng giàu tài năng tấn công dưới thời một huấn luyện viên - người khuyến khích họ thể hiện hết khả năng tấn công của mình. Ông ấy cũng đã chứng minh rằng họ có thể tạo ra một lớp phòng ngự tổng thể nếu cần để hoàn thành mục tiêu của mình."

Tấm HCV Sea Games của ĐTVN

 
Huỳnh Phong | 15:05 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục